Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Samsung Galaxy S3 Alpha


Samsung Galaxy S3 Alpha

Cùng với sự ra mắt của Galaxy Note II nhà mạng NTT DoCoMo (Nhật Bản) đã quyết định trình làng phiên bản cải tiến của Galaxy S III đương nhiệm là Galaxy S III Alpha với cấu hình “khủng”, ngang tài ngang sức với tiền bối Galaxy Note II.

Nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động hàng đầu tại Nhật Bản (NTT DoCoMo), đã giới thiệu một phiên bản cải tiến của dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S III. Máy được đặt với tên gọi Samsung Galaxy S3 Alpha (tên mã SC-03E) và đóng gói với hệ điều hành Android 4,1 Jelly Bean.
Ngoài ra, Galaxy S3 Alpha còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos tốc độ 1.6GHz, hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm trước chỉ có xung nhịp tối đa 1.4GHz.

Galaxy S3 Alpha lấn át tiền bối Galaxy Note II
Galaxy S3 Alpha cũng hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE (dịch vụ mạng LTE mang thương hiệu Xi của Docomo). Các tính năng khác của máy bao gồm: màn hình cảm ứng điện dung đa chạm rộng 4,8-inch, công nghệ Super AMOLED HD với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét ở độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 pixels) và thỏi pin dung lượng lên đến 2.100 mAh.
 Cấu hình của S3 Alpha chưa ngừng tại đó khi máy được chiếm hữu dung lượng RAM tối đa 2GB, khả năng tùy chọn kết nối Wi-Fi, hỗ trợ xem truyền hình kỹ thuật số 1seg TV Tuner, giao thức tầm ngắn NFC, camera chính 8-megapixel phía sau và một camera phụ 1.9MP phía trước.

Samsung Galaxy S III Alpha (SC-03E) với bộ cánh sắc đen Sapphire và xám Titanium.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét